Huong dan cach gui tien BK8

 Thành viên sau khi tạo tài khoản cá cược thành công cho mình tại nhà cái BK8. Lúc này để chơi cá cược, bạn bắt buộc phải nạp tiền vào tài khoản cá cược của mình. Vậy người chơi đã biết cách gửi tiền BK8 như thế nào chưa? Ở bài viết này, chúng tôi muốn hướng dẫn tới bạn cách gửi tiền vào tài khoản BK8 thông qua ngân hàng địa phương chuẩn và nhanh nhất.

Điều kiện nạp tiền tại BK8

BK8 hiện đang là một trong những nhà cái uy tín được nhiều người chọn mặt gửi vàng. Người chơi khi muốn tiến hành nạp tiền vào tài khoản cá cược của mình tại nhà cái BK8. Bạn cần tuân thủ một số điều kiện gửi tiền BK8 sau:

Điều kiện nạp tiền tại BK8
  • Thành viên cần có tài khoản ngân hàng chính chủ của mình để nạp tiền tại nhà cái. Đặc biệt, bạn nên đăng ký sử dụng dịch vụ internet banking để có thể nạp tiền dễ dàng, thuận tiện nhất.
  • Thành viên nên mở tài khoản ngân hàng mà BK8 hỗ trợ như: Vietcombank, Techcombank, Vietinbank, BIDV, ACB, MB Bank, DONG A, Sacombank. Như vậy thì bạn sẽ tiến hành các giao dịch thanh toán được nhà cái xử lý nhanh nhất.
  • Thành viên cần tuân thủ mọi quy định có trong điều kiện và điều khoản của nhà cái. Như vậy thì các giao dịch của bạn mới được BK8 xử lý theo đúng với yêu cầu của người chơi.

Nói chung điều kiện nạp tiền vào tài khoản cá cược tại nhà cái BK8 không quá phức tạp. Chủ yếu là khi người chơi tiến hành nạp tiền, bạn cần phải thực hiện theo đúng với hướng dẫn 3 bước mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

Hướng dẫn gửi tiền BK8 với 3 bước đơn giản

Gửi tiền BK8 được đánh giá là giao dịch vô cùng quan trọng đối với người chơi, nhất là đối với thành viên mới. Vì thế khi tiến hành nạp tiền, bạn hãy làm theo hướng dẫn mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

Bước 1: Chọn tài khoản ngân hàng của BK8

Thành viên sau khi đăng nhập thành công vào tài khoản BK8 của mình tại nhà cái. Sau đó, bạn hãy kích chọn vào mục “Gửi tiền” -> Chọn phương thức gửi tiền là “Ngân hàng địa phương”.

Chọn tài khoản ngân hàng của BK8

Tại đây, giao diện mới sẽ hiển thị lên các ngân hàng mà nhà cái BK8 đang hỗ trợ. Lúc này, bạn hãy chọn 1 ngân hàng mà mình đã mở tài khoản rồi. Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng thực hiện việc nạp tiền vào tài khoản cá cược của mình tại nhà cái.

Sau khi chọn tên ngân hàng xong, người chơi sẽ nhìn thấy thông tin tài khoản ngân hàng của nhà cái BK8. Lúc này, bạn hãy tiến hành chuyển tiền vào số tài khoản ngân hàng của BK8 mà mình nhận được.

Bước 2: Chuyển khoản vào ngân hàng BK8

Người chơi có thể sử dụng 1 trong 3 cách dưới đây để chuyển tiền vào ngân hàng của nhà cái BK8. Đó là:

  • Chuyển tiền bằng dịch vụ internet banking (ưu tiên sử dụng).
  • Chuyển tiền tại quầy ngân hàng.
  • Chuyển tiền tại cây ATM.

Sau khi chuyển tiền thành công, người chơi hãy lưu lại hoá đơn chuyển khoản. Sau đó, bạn cung cấp thông tin hoá đơn chuyển khoản cho nhà cái để xác minh giao dịch gửi tiền BK8 thành công nhé.

Bước 3: Xác nhận gửi tiền tại BK8 hoàn tất

Thành viên sau khi chuyển khoản tới ngân hàng của BK8 thành công. Lúc này giao diện mới sẽ hiển thị phiếu nạp tiền vào BK8 cho người chơi. Người chơi sẽ có nhiệm vụ điền vào đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu. Gồm có:

Xác nhận gửi tiền BK8 hoàn tất
  • Tài khoản ngân hàng: Bạn điền tài khoản ngân hàng mình đã chuyển tiền.
  • Số tiền gửi: Bạn điền vào số tiền mà mình đã chuyển khoản.
  • Kênh gửi tiền: Bạn chọn phương thức mà mình đã chuyển tiền tới nhà cái.
  • Chi tiết ngân hàng: Bạn chọn ngân hàng nhà cái BK8 mà mình đã chuyển tiền vào.
  • Mã số giao dịch: Bạn điền vào mã số giao dịch chính xác được in trên hóa đơn chuyển tiền.

Cuối cùng sau khi các thông tin được điền vào đầy đủ và chính xác. Bạn kích vào mục “gửi đi” để yêu cầu gửi tiền BK8 được gửi tới nhà cái. Phía BK8 sẽ tiếp nhận yêu cầu và xử lý giao dịch với thời gian từ 1 đến 5 phút.

Khách hàng sẽ nhận được thông báo giao dịch thành công và tiền nạp sẽ cộng vào tài khoản BK8. Giờ đây bạn đã có thể bắt đầu tham gia bất cứ trò chơi cá cược nào mà nhà cái BK8 cung cấp.

Những lưu ý khi gửi tiền tại nhà cái BK8

  • Mỗi lần gửi tiền người chơi cần lấy thông tin tài khoản ngân hàng mới nhất của nhà cái BK8. Điều này sẽ giúp bạn tránh gặp phải tình trạng nhà cái thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng.
  • Thông tin giao dịch gửi tiền BK8 tại ngân hàng và tài khoản nhà cái của người chơi phải trùng khớp nhau.
  • Người chơi sau khi gửi tiền vào tài khoản cá cược của mình tại BK8 thành công. Bạn hãy liên hệ với nhà cái để được tham gia nhận thưởng từ các khuyến mãi nạp tiền. Nhất là đối với thành viên mới, bạn sẽ được nhận thưởng từ các khuyến mãi nạp tiền lần đầu.

Như vậy thật không khó để người chơi có thể gửi tiền vào tài khoản của mình tại BK8 để chơi cá cược phải không? Ngoài cách nạp tiền bằng ngân hàng địa phương ra, người chơi có thể sử dụng các phương thức gửi tiền BK8 khác như: Thẻ cào điện thoại, ví điện tử, Help2pay…Các phương thức nạp tiền tại BK8 đều được thực hiện dễ dàng và xử lý nhanh chóng.

Nguồn bài viết: https://bk8max.com/gui-tien-bk8/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BK8 download

Tong hop cac ky thuat canh bai Baccarat cao thu hay ap dung

Top game 3D tai bk8